เป็นบริการสมัครสมาชิกรายปีราคาแพงพร้อมสิทธิประโยชน์มากมายที่จับต้องได้และจับต้องไม่ได้สำหรับผู้ที่มักซื้อผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีที่มีมูลค่าสูง การสมัครรับข้อมูลเป็นวิธีที่ได้รับความนิยมอย่างมากสำหรับบริษัทต่างๆ เพื่อให้มั่นใจถึงกระแสรายได้ที่ต่อเนื่อง แต่โดยทั่วไปแล้วบริษัทที่ใช้บริการจะเสนอให้ เนื่องจาก Best Buy

เป็นผู้ขายสินค้าแทนที่จะเป็นบริการ จึงเป็นเรื่องง่ายที่จะสงสัยว่าผู้ค้าปลีกสามารถเสนออะไรได้บ้างซึ่งจะคุ้มค่ากับค่าใช้จ่ายรายปีจำนวนมาก อย่างไรก็ตาม ด้วยปัญหาการขาดแคลนชิปและปัญหาห่วงโซ่อุปทานที่การค้าทั่วโลกเผชิญอยู่ บางครั้งแม้แต่การได้รับโอกาสในการซื้อผลิตภัณฑ์ก็ถือเป็นชัยชนะ ปัญหาเหล่านี้เมื่อรวมกับสิทธิพิเศษอื่นๆ ที่ทำให้ Best Buy สามารถเสนอสมาชิก Totaltech

ได้การเป็นสมาชิก Totaltech ถือเป็นบริการสมัครสมาชิกแบบดั้งเดิมบริการแรกของ Best Buy แต่ไม่ใช่บริการสมัครสมาชิกเพียงบริการเดียวที่บริษัทนำเสนอในปี 2565 ตัวอย่างเช่น ได้เปิดตัว Best Buy Upgrade+ ในเดือนตุลาคม 2565 ซึ่งเป็นบริการสมัครสมาชิกสำหรับ MacBooks ในทางเทคนิคแล้ว การสมัครสมาชิกเป็นเหมือนแผนการผ่อนชำระ ซึ่ง Best Buy

จะครอบคลุมการชำระเงินครั้งสุดท้ายหากผู้ใช้เลือกที่จะดำเนินการต่อเพื่ออัปเกรด MacBook เมื่อสิ้นสุดระยะเวลาการผ่อนชำระ ลูกค้าสามารถซื้อ MacBook ได้ทันที คืนและยกเลิกแผน หรืออัปเกรดและดำเนินการแผนต่อไป แต่การเป็นสมาชิก Totaltech ของ Best Buy นั้นแตกต่างออกไป เนื่องจากสิทธิประโยชน์ของการสมัครสมาชิกจะขยายไปทั่วทั้งร้าน

สมาชิก Totaltech ของ Best Buy มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากบริษัทเสนอข้อเสนอพิเศษและสิทธิประโยชน์สำหรับสมาชิกเป็นประจำ อย่างไรก็ตาม วิธีที่ดีที่สุดเสมอคือประเมินบริการสมัครรับข้อมูลตามคุณสมบัติหรือสิทธิพิเศษที่รับประกัน เพราะบางครั้งคำสัญญาของบริษัทก็ไม่เกิดขึ้นจริง ด้วยเหตุนี้ สมาชิก Totaltech จึงมีค่าใช้จ่าย $199.99 ต่อปี และให้ความคุ้มครองผลิตภัณฑ์และขยายระยะเวลาการคืนสินค้า สมาชิก Totaltech จะได้รับการซื้อจาก Best Buy พร้อมการคุ้มครองผลิตภัณฑ์ รวมถึง AppleCare

เป็นเวลาสูงสุด 24 เดือนเมื่อเป็นสมาชิกที่ใช้งานอยู่ นอกจากนี้ พวกเขาจะได้รับกรอบเวลาการคืนสินค้าที่เพิ่มขึ้น 60 วันสำหรับผลิตภัณฑ์ส่วนใหญ่ เพิ่มขึ้นจากนโยบายการคืนสินค้า 14 วันโดยทั่วไปที่ Best Buyประโยชน์ทั้งสองนี้น่าจะน่าประทับใจที่สุดและสามารถนำไปใช้ในการซื้อสินค้ามากมายที่ Best Buy แต่ยังมีข้อดีอื่นๆ อีก บริษัท ให้การสนับสนุนด้านเทคนิค Geek Squad

ฟรีและยังบอกว่าจะช่วยให้สมาชิกประหยัดค่าซ่อมและบริการขั้นสูง สำหรับปัญหาการบริการลูกค้า Best Buy จะให้สิทธิ์แก่สมาชิก Totaltech ในการเข้าถึงทีมสนับสนุนทางโทรศัพท์และแชท สมาชิกจะได้รับบริการจัดส่ง จัดส่ง และติดตั้งมาตรฐานฟรีในสองวัน นอกจากนี้ Best Buy ยังสัญญาว่าจะมอบส่วนลดพิเศษให้สมาชิกและเข้าถึงผลิตภัณฑ์ที่หายากในช่วงกิจกรรม

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.marshallscrossingmhc.com/